• Sun Plastwood Tel: 093-773-3355
พลาสวูด (Plastwood) คืออะไร

พลาสวูด (Plastwood) ไม้พลาสวูด พลาสวูดฉลุลาย เป็นแผ่นพีวีซีชนิดแข็ง (PVC Foam Sheet) ที่ผลิตขึ้น ใช้ทดแทนวัสดุไม้ตามธรรมชาติ เป็นการลดการตัดไม้ทำลายป่า เพื่อรักษาสมดุลและสิ่งแวดล้อมโลก

พลาสวูด (Plastwood) มีสีขาว ลักษณะเบา มีคุณสมบัติทางกายภาพ มีความแข็งแรง มีความหนาแน่น (น้ำหนัก) มีความยืดหยุ่น มีความแข็งตัวของผิวหน้า การรองรับแรงกระแทก การรองรับน้ำหนักกดทับ มีคุณสมบัติเหนือกว่าวัสดุไม้ทั่วไป เนื่องจากไม่ดูดซึมความชึ้น จึงไม่เกิดปัญหาบวมน้ำ มีความทนทานต่อสภาพอากาศได้ดี ทนความร้อน และทนต่อสภาพกลางแจ้ง เป็นฉนวนกันความร้อน กันเสียง ไม่เป็นเชื้อไฟ และยังต้านทานสารเคมีหลายๆ ชนิดอีกด้วย

สามารถใช้กับเครื่องมือช่างได้ทุกประเภท ไส เลื่อย ตอกตะปู ยิงสกรู ฉลุ  ฉลุลวดลายได้เหมือนวัสดุไม้ทั่วไป เพื่อขึ้นแบบต่างๆ ได้ตามต้องการ เหมาะสมกับงานไม้ได้หลายๆ ประเภททั้งงานภายใน และภายนอก อีกทั้งยังพ่นสีด้วยสีประเภทสีอะครีลิค (Acrylic) หรือสีอีพอกซี่ (Epoxy) เพื่มสีสัน และความสวยงาม ให้กับงานไม้ประยุกต์นั้นๆ

ปัจจุบัน พลาสวูด (Plastwood) ไม้พลาสวูด พลาสวูดฉลุลาย เป็นที่นิยมนำมาใช้ในงานตกแต่งต่างๆ อย่างแพร่หลาย และยังมีขนาดความหนาต่างๆ ให้เลือกอย่างมากมาย ตั้งแต่ 1-25 มม. มีราคาถูก มีอายุการใช้งานยาวนานคุ้มค่า และดูมีสไตล์ทันสมัยอีกด้วย

ตัวอย่างงานที่ใข้ไม้พลาสวูด (Plastwood) เช่น งานภายนอกก่อสร้าง งานรั้ว งานฝ้า งานเพดาน งานกั้นห้อง งานห้องรับแขก งานแต่งครัว งานภายในบิวท์อิน งานเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า ตู้โชว์ เคาน์เตอร์ งานทำป้าย เป็นต้น




Reviews:

แสดงความคิดเห็น

Sun Plastwood Tel: 093-773-3355

Contact us

ขับเคลื่อนโดย Blogger.