• Sun Plastwood Tel: 093-773-3355
พลาสวูดสำหรับงานภายนอก หนา 5 มม. 495 บาท SUN PLASTWOOD   Tel: 093-773-3355
พลาสวูดสำหรับงานภายนอก หนา 5 มม.

พลาสวูดสำหรับงานภายนอก หนา 5 มม.
พลาสวูด แผ่นพลาสวูด, ไม้พลาสวูด (Plastwood)
สำหรับงานภายนอก คุณสมบัติมาตราฐาน คุณภาพสูง ราคาถูก
ความหนา (มม.): 5 มม.
ขนาด (มม.):  1220 x 2440, 1220 x 3050, 1560 x 3050, 2050 x 3050
สี: ขาว
ราคา:  495-600 บาท

SUN PLASTWOOD   Tel: 093-773-3355

เปิด 5 ธุรกิจ ที่นิยมใช้ไม้พลาสวูด
ถ้ากล่าวถึงวัสดุที่ใช้ทดแทนไม้ในปัจจุบันนี้ที่กำลังได้รับความนิยมสูง คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า  “พลาสวูด“ คือหนึ่งในวัสดุที่จะต้องกล่าวถึง ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นหลายอย่างทำให้พลาสวูดถูกนำไปใช้ประโยชน์อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะในเชิงธุรกิจ วันนี้มาดูกันว่า 5 ธุรกิจใดบ้างที่นิยมชมชอบใช้ประโยชน์จากแผ่นพลาสวูดเผื่อจะเป็นไอเดียต่อยอดให้ท่านได้หลาย ๆ เรื่อง เชิญติดตามได้เลยครับ
1.  ธุรกิจร้านเฟอร์นิเจอร์ เนื่องจากพลาสวูดเป็นวัสดุที่มีความหนาแข็งแรงทนทาน มีผิวเรียบ ขนาดเท่ากับไม้อัด ดังนั้นร้านเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลายจึงนิยมนำพลาสวูดมาผลิตเป็นเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ เคาน์เตอร์ ชั้นวางของ เป็นต้น
2.  ธุรกิจตกแต่งสถานที่และจัดสวน เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่นำพลาสวูดเข้าไปใช้ โดยการฉลุให้เป็นลวดลาย ประดับอาคารหรือสถานที่ ตลอดจนทำรั้วเรียบเก๋ ซึ่งทำออกมาได้อย่างดูดีทีเดียว นับได้ว่าพลาสวูดมีบทบาทสำคัญสำหรับธุรกิจประเภทนี้ไม้น้อยทีเดียว
3.  ธุรกิจรับตกแต่งภายใน ธุรกิจนี้เน้นเรื่องการออกแบบและจัดรูปแบบภายในอาคาร สถานที่ให้สวยงาม ดูดี ดังใจปรารถนาของเจ้าของ ซึ่งนิยมเลือกใช้แผ่นพลาสวูดมาแกะเป็นลวดลายประดับจุดสำคัญต่าง ๆ เช่น ฝาพนัง เพดาน ทำฉากกั้นเล็ก ๆ ลวดลายเก๋ ๆ ไม่เหมือนใคร
4.  ธุรกิจทำป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ เนื่องจากพลาสวูดเป็นวัสดุที่สามารถดัดโค้ง ตัด กรีดให้เป็นรูปร่างต่าง ๆได้ จึงนิยมนำมาทำป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เพราะสามารถดีไซน์งานให้ออกมาได้อย่างหลากหลาย มีความสวยงาม สะดุดตา ได้งานที่ดูดี ถูกใจลูกค้า ธุรกิจเจริญก้าวหน้าเติบโต
5.  ธุรกิจออกบูทแสดงสินค้าหรือจัดอีเวนท์ นับเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่พลาสวูดเข้ามามีบทบาท ในการตกแต่งประดับสถานที่หรือบริเวณงานให้สวยงามดูดี ดึงดูดความสนใจของผู้คนหรือผู้ร่วมงาน บางครั้งมีการนำพลาสวูดมาแกะเป็นลวดลายประดับต่าง ๆ หรือป้ายชื่องานก็สามารถทำได้
นี่คือ 5 ธุรกิจที่นิยมนำพลาสวูดมาใช้ประโยชน์จะเห็นได้ว่าพลาสวูดนั้นสามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ต่อยอดหรือส่งเสริมให้ธุรกิจเจริญก้าวหน้าได้ เพียงเลือกศึกษา ทำความเข้าใจถึงคุณสมบัติและวัตถุประสงค์การใช้งานของท่าน ก็จะช่วยให้สามารถเลือกใช้พลาสวูดถูกต้องและคุ้มค่าที่สุดแล้ว

5 เทคนิคสำคัญ ในการเลือกซื้อพลาสวูด
พลาสวูด ถือเป็นวัสดุทดแทนไม้ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ เพราะนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมีความแข็งแรงทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่มีแมลงรบกวน ดังนั้นหลายท่านที่วางแผนจะตัดสินใจเลือกซื้อพลาสวูดมาใช้งาน ลองมาดู 5 เทคนิคสำคัญในการเลือกซื้อพลาสวูดให้ได้แผ่นพลาสวูดที่ดีมีคุณภาพ คุ้มค่าการตัดสินใจมากที่สุด เชิญติดตามได้ครับ
1.  เลือกใช้งานให้ตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งาน ก่อนอื่นท่านจะต้องตอบคำถามตัวเองก่อนว่าจะนำพลาสวูดไปใช้งานหรือใช้ประโยชน์อย่างไร เพราะพลาสวูดจะถูกผลิตออกมาให้มีความหนาที่แตกต่างกัน คือตั้งแต่ 2 มิลลิเมตร ไปจนถึง 30 มิลลิเมตรทีเดียว หากท่านต้องการทำป้ายหรือนำมาแกะลวดลาย ควรเลือกพลาสวูดชนิดบางหรือค่อนข่าง ๆ บางเพื่อให้ง่ายต่อการฉลุหรือกรีด ตัด แต่หากต้องการเน้นสร้างชิ้นงานที่แข็งแรง เช่น ผนัง โต๊ะ เก้าอี้หรือเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็ควรเลือกชนิดที่มีความหนาหรือแข็งแรงขึ้น
2.  เลือกเปรียบเทียบราคาจากหลายร้าน ปัจจุบันมีหลายร้านค้าที่จำหน่ายพลาสวูด ท่านต้องศึกษาและเปรียบเทียบราคาแต่ละร้านว่าสมเหตุสมผลกับคุณภาพของสินค้าหรือไม่ ยิ่งหากได้เห็นตัวสินค้าด้วยก็จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย
3.  เลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือ จากที่กล่าวข้างต้นว่ามีร้านจัดจำหน่าย พลาสวูด มากมาย ควรเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือดูจากระยะเวลาดำเนินกิจการ เพราะแสดงให้เห็นว่าร้านเลือกใช้สินค้ามีคุณภาพดีได้รับการเชื่อถือ สามารถดำรงธุรกิจมาได้ยาวนานและมั่นคง ทั้งนี้ต้องดูองค์ประกอบอื่นตามด้วย เช่น ความหลากหลายของสินค้า
4.  การบริการหลังการขาย นับว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างหนึ่ง ร้านที่ดีจะคอยให้คำแนะนำปรึกษา ชี้แนะแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้งานหมั่นสอบถามถึงคุณภาพของพลาสวูดหลังจากท่านซื้อสินค้าไปแล้ว เป็นต้น
5.  อย่าเชื่อในสินค้าหรือโปรโมชั่นที่ถูกเกินกว่าความเป็นจริง บางครั้งพลาสวูดที่มีราคาถูกเกินกว่าความเป็นจริงมากเกินไป อาจไม่ใช้สินค้าที่มีคุณภาพดีท่านจะต้องใช้วิจารณญาณในการเลือก คิดพิจารณาและตัดสินใจ ตั้งป้อมไว้ก่อนว่าทำไมสินค้าร้านนี้ถึงถูกกว่าร้านอื่น ๆ มากกว่าปกติและค่อย ๆ ศึกษารายละเอียดให้ถี่ถ้วนครับ

นี่คือ 5 เทคนิคสำคัญที่ช่วยให้ท่านเลือกซื้อพลาสวูดมาใช้งานได้อย่างชาญฉลาด ได้สินค้ามีคุณภาพดี เหมาะสมกับการใช้งานครับ

ข้อดีหลากหลายที่ทำให้คนเปลี่ยนมาใช้พลาสวูด
ผลิตภัณฑ์สำหรับงานปลูกสร้างหรืองานตกแต่งภายใน นอกจากเรื่องของความคงทนแข็งแรงและความสวยงามแล้ว ยังคงมีเรื่องอื่น ๆ ให้ต้องพิจารณาสำหรับการจะเลือกนำเอาวัสดุมาใช้งานด้วย ไม่ใช่เพียงแต่ว่าเลือกแค่ 2 จุดที่ว่ามานี้ การนำเอาพลาสวูดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานช่างนับว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างมาก ไม่เพียงแค่เรื่องของคุณภาพความแข็งแรงและความสวยงามเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องอื่น ๆ ให้พิจารณาข้อดีที่คนเปลี่ยนมาใช้วัสดุประเภทนี้กันเยอะมากขึ้น
1. ทนทานต่อสภาพอากาศได้เป็นอย่างดี – ข้อนี้จัดเป็นคุณสมบัติที่เด่นที่สุดของไม้พลาสวูดเลยก็ว่าได้ เนื่องมาด้วยเป็นวัสดุที่ถูกสร้างขึ้นมาจากพีวีซีผสมโฟม ซึ่งไม่เหมือนกับการใช้ไม้โดยตรง ทำให้วัสดุปราศจากการดูดซึมความชื้นที่เป็นตัวการสำคัญในการทำให้ไม้เสื่อมคุณภาพได้เร็ว นั่นหมายความว่าต่อให้ตากฝนหรือโดนแดดก็จะไม่เสียหายง่าย
2. ทนทานต่อการถูกไฟไหม้ – เป็นวัสดุที่ประเภทที่ขึ้นชื่อว่าทนไฟสุด ๆ  เนื่องจากตัววัสดุที่ทำขึ้นเป็นฉนวนกันความร้อนอย่างดี เวลาเกิดไฟไหม้แล้วจะเป็นวัสดุที่ไหม้ช้าที่สุด
3. มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย – แม้ว่าจะมีขนาดหนาแค่ไหนแต่ก็ยังถือว่าเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบามากเมื่อเทียบกับวัสดุประเภทอื่น ๆ ทำให้สะดวกในการขนย้ายไปทำงาน
4. สามารถทำลวดลายต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม – การฉลุลายลงบนพลาสวูดนับเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวสินค้าได้อย่างแท้จริง ซึ่งตรงนี้สร้างความสวยงามให้กับงานนั้น ๆ ได้อีกมากมาย  อีกทั้งเนื้อวัสดุยังตัดและแกะลายได้ง่าย ทำให้สามารถสร้างลวดลายได้อย่างหลากหลาย
จะเห็นว่าเหตุผลต่าง ๆ ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น นับได้ว่าพลาสวูดจัดเป็นวัสดุอีกประเภทที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากคุณสมบัติตัวมันเองที่สร้างมูลค่าขึ้นมา การเลือกนำไปใช้งานนั้นก็ควรจะดูให้มีความเหมาะสมมากที่สุดว่าต้องการจะนำไปทำอะไร เพราะขนาดแต่ละประเภทก็จะมีคุณสมบัติใช้ทำงานแตกต่างกันออกไป หากเลือกเอาไปใช้ไม่ถูกงาน ข้อดีที่ว่าก็อาจจะไม่เกิดประโยชน์สูงสุด

Reviews:

  1. แถวศรีนครินทร์ ซีคอนแสควร์
    ดูของจริงได้ที่ไหนบ้าง?

    ตอบลบ
  2. ในสเปค ถ้ามีแจ้ง น้ำหนักต่อแผ่นไว้ด้วยจะดีมากเลยครับ

    ตอบลบ

Sun Plastwood Tel: 093-773-3355

Contact us

ขับเคลื่อนโดย Blogger.