• Sun Plastwood Tel: 093-773-3355
พลาสวูดสำหรับงานภายนอก หนา 25 มม. 1,850 บาท SUN PLASTWOOD   Tel: 093-773-3355
พลาสวูดสำหรับงานภายนอก หนา 25 มม.
พลาสวูดสำหรับงานภายนอก หนา 25 มม.
พลาสวูด แผ่นพลาสวูด, ไม้พลาสวูด (Plastwood)
สำหรับงานภายนอก คุณสมบัติมาตราฐาน คุณภาพสูง ราคาถูก
ความหนา (มม.): 25 มม.
ขนาด (มม.):  1220 x 2440, 1220 x 3050, 1560 x 3050, 2050 x 3050
สี: ขาว
ราคา:  1,850-2,950 บาท

SUN PLASTWOOD   Tel: 093-773-3355

พลาสวูด หาซื้อวัสดุได้จากที่ไหนบ้าง
พลาสวูด เป็นสิ่งที่ช่วยในการตกแต่งบ้านได้อย่างดี จัดเป็นไอเท็มยอดฮิตที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่เลือกใช้เป็นไอเท็มหนึ่งที่ให้ความสวยงาม ทำลวดลายได้ง่าย ๆ มอบศิลปะแขนงหนึ่งให้ภายในบ้านเหมาะสำหรับการใช้ตกแต่งบ้าน โดยคนส่วนใหญ่ในปัจจุบันจะนิยมเลือกนำมาใช้ในการตกแต่งทำป้ายโฆษณา เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้าน ตกแต่งข้างห้องให้สวยงามได้มากยิ่งขึ้น เนื่องด้วยวัสดุมีความแข็งแรงทนต่อน้ำคุณสมบัติเหมาะกับการตกแต่งดี
พลาสวูด เป็นวัสดุยอดฮิตที่ใช้ในงานตกแต่งบ้าน เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำงานฝีมือ DIY เนื่องจากไม่ได้ทำยาก สามารถตกแต่งได้เองง่าย ๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ฉลุลายที่มีคุณสมบัติการใช้งานเหมาะสมกับการตกแต่งเพื่อมอบการตกแต่งสถาปัตยกรรมสวยงาม ช่วยผสมผสานกับการออกแบบบ้านหลากสไตล์ พร้อมมีคุณสมบัติความทนน้ำ ทนการติดไฟหรือแม้กระทั่งอายุการใช้งานก็คุ้มค่า คุณสามารถใช้สื่อออนไลน์ให้เกิดประโยชน์ช่วยในการหาร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ มีความมั่นใจได้ พร้อมมอบคุณภาพของวัสดุที่ถูกใจคุณได้ ทำให้คุณประหยัดเวลาในการออกไปเลือกซื้อที่อื่น ข้อดีคือจุดนี้ สะดวก ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน สามารถเทียบราคาได้ง่าย ๆ มีเวลาว่างเหลือทำกิจกรรมอื่น ๆ แต่ในข้อเสีย ก็คือ ไม่เห็นของจริง ๆ แต่ในปัจจุบันร้านค้าออนไลน์ที่ได้มาตรฐานมักจะรับคืนสินค้าหากลูกค้าไม่พอใจ แตกหากใครต้องการความชัดเจน สามารถไปหาซื้อได้ตามห้างร้านค้าสิ่งก่อสร้างเพื่อรับฟังคำแนะนำจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ข้อดี คือ เห็นพลาสวูดของจริง เจอคนมีประสบการณ์อธิบายงานจริง แต่ราคาก็อาจจะแพงหน่อยและหาร้านเปรียบเทียบยาก เนื่องจากคุณคงไม่มีเวลาว่างมากพอจะเดินหาคำตอบตามร้านต่าง ๆ ได้ ดังนั้นร้านออนไลน์ก็มีคำตอบให้คุณมากที่สุด นอกจากนี้ก็มีคำตอบที่คุณสงสัยตอบคุณได้ครบถ้วนเป็นข้อดีที่สะดวกกว่าการเสียเวลาออกไปหาข้อมูลตามร้านค้า ห้างร้านทั่ว ๆ ไป
ดังนั้นการใช้งานบนอินเทอร์เน็ตก็ช่วยในการค้นหา ร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ ทั้งหมดที่มีช่วยให้คุณมีทางเลือกเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ราคาตามเว็บเปรียบเทียบกับราคาหน้าร้านของจริงที่มีพลาสวูดวางขายตามห้างร้านต่าง ๆ ได้อีกด้วย

เทคนิคการติดตั้งพลาสวูดเมื่อต้องการทำงานเอาท์ดอร์
เมื่อมีการรณรงค์การเลิกใช้ไม้แท้เพื่อลดภาวะโลกร้อนและลดการตัดไม้ทำลายป่ามากขึ้น การหาวัสดุมาทดแทนเพื่อให้ใช้งานได้ดีกว่าและมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมกว่าจึงเป็นสิ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เป็นวัสดุสำหรับอนาคต แน่นอนว่าในปัจจุบันนี้มีวัสดุมากมายหลากหลายประเภทที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ในการทดแทนการใช้ไม้ หนึ่งในวัสดุที่ถูกนิยมนำมาใช้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นพลาสวูด ด้วยปัจจัยข้อดีหลากหลายประการที่เหนือกว่าไม้ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก แต่การที่จะนำวัสดุชนิดนี้มาใช้ในงานภายนอกหรืองานเอาท์ดอร์ก็ย่อมมีวิธีการในการติดตั้งที่ไม่เหมือนกับวัสดุประเภทอื่น ๆ อยู่แล้ว ลองมาดูกันว่าหากจะนำมาใช้ควรมีการติดตั้งภายนอกอย่างไรบ้าง
การเลือกนำเอาพลาสวูดมาใช้งานภายนอกหรืองานเอาท์ดอร์นั้น สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะนำเอามาทำเป็นป้ายโฆษณา, ทำประตูรั้วหรือทำเป็นฐานสำหรับแท่นโชว์สินค้า ซึ่งวิธีการในการติดตั้งของการใช้งานแต่ละประเภทก็ย่อมแตกต่างกันออกไป หากเป็นการนำมาทำป้ายโฆษณาหรือป้ายที่ต้องติดเอาไว้ภายนอกอาคาร วิธีการติดตั้งโดยส่วนใหญ่ก็คือจะใช้แผ่นพลาสวูดติดกับกาวไซนาโน อะครีเลทหรือถ้าจะพูดให้เข้าใจง่ายก็คือกาวร้อนหรือกาววิทยาศาสตร์นั่นเอง เหตุผลที่ใช้กาวชนิดนี้ก็เพราะสามารถติดได้อย่างแน่นหนาทนทาน ติดได้แนบสนิทไม่มีร่องรอยของคราบกาวให้เกิดความเสียหายหรือถ้าหากเป็นประตูรั้วและงานติดตั้งอื่น ๆ ที่ไม่มีพื้นหลังใหญ่ ๆ เอาไว้ยึดนั้นก็อาจจะใช้สกรูเกลียวปล่อยหัวแฉกยึดกับสิ่งต่าง ๆ เอาไว้ทำให้สามารถติดตั้งและอยู่ได้อย่างทนนานเช่นเดียวกัน
ข้อดีของการเลือกวัสดุจากพลาสวูดมาใช้ในงานเอาท์ดอร์หรืองานภายนอกนั้นแน่นอนว่านอกจากเรื่องของการทนแดดทนฝน ทนต่อสภาวะอากาศต่าง ๆ แล้วยังสามารถทำให้เกิดความสวยงามกับบริเวณนั้นได้อีกด้วย เราจึงมักเห็นคนนิยมนำเอาวัสดุประเภทนี้มาใช้งานกันมากขึ้นและยังลดการใช้ไม้ได้อีกต่างหาก

มาทำความเข้าใจการดูแลรักษาพลาสวูดให้อยู่ได้ยาวนาน

แม้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพลาสวูดจะมีคุณสมบัติโดดเด่นที่มากกว่าการทำมาจากไม้ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทนต่อสภาพอากาศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความชื้นหรือความร้อนจากแสงแดด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ได้คงทนถาวรตลอดไป สิ่งของทุกอย่างย่อมมีอายุในตัวของมันเอง แต่ถ้าหากว่าเรารู้จักวิธีการดูแลรักษาก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานของสิ่งของเหล่านั้นออกไปได้อีก ซึ่งสำหรับการดูแลรักษาพลาสวูดจะมีวิธีการอย่างไรบ้าง ลองมาศึกษากัน

1. ใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดเช็ดในส่วนที่สกปรก – แม้ว่าพลาสวูดจะเป็นวัสดุที่มีการทนทานต่อความชื้นสูงแต่ถ้าหากเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในบ้านก็เพียงแค่ใช้การเอาผ้าชุบน้ำบิดหมาด ๆ แล้วค่อย ๆ เช็ดทำความสะอาดก็เพียงพอแล้ว

2. ใช้น้ำล้างในบริเวณที่มีคราบสกปรกอยู่มากแล้วรีบเช็ดให้แห้ง – หากว่านำไปทำเป็นพวกรั้วกั้นบ้านหรือว่าซุ้มศาลาที่อยู่ภายนอกบ้าน เวลาทำความสะอาดก็สามารถใช้น้ำฉีดหรือเทราดทำความสะอาดได้เลย แล้ว หลังจากนั้นก็ใช้แปรงเนื้ออ่อนหรือว่าฟองน้ำเช็ดทำความสะอาดโดยอาจจะผสมผงซักฟอกนิดหน่อยเท่านั้น หลังจากที่ทำความสะอาดและล้างน้ำเสร็จอีกรอบแล้วให้รีบใช้ผ้าแห้งเช็ดให้อีกครั้งเพื่อกันไม่ให้เกิดการขึ้นรา

3. ใช้ไม้ขนไก่ปัดฝุ่นละอองออกไป – หากว่าบริเวณที่อยู่ตรงนั้นมีฝุ่นละอองหรือหยากไย่เป็นจำนวนมาก ก็ให้ใช้ไม้ขนไก่ปัดหยากไย่พวกนั้นออกเสีย

4. ไม่ใช้งานเกินความจำเป็น – การนำวัสดุไปทำอะไรเพื่อต้องการประโยชน์อะไรก็ควรใช้เพียงแค่นั้น อาทิ นำเอาไปทำตู้เพื่อใส่สิ่งของ แต่บนตู้วางของหนัก ๆ เอาไว้ก็จะทำให้เกิดความเสียหายได้เร็วขึ้นหรือว่าการนำวัสดุแบบบางไปใช้ทำรั้วประตูก็ถือเป็นการใช้งานผิดประเภท

แม้ว่าพลาสวูดจะเป็นวัสดุที่ทนทานต่อสิ่งต่าง ๆ แต่การดูแลรักษาก็ถือเป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน เพื่อให้สิ่งของเหล่านั้นอยู่ให้เราใช้งานไปได้นาน ๆ โดยที่ไม่ต้องรีบเสียเงินซื้อของชิ้นใหม่

Reviews:

แสดงความคิดเห็น

Sun Plastwood Tel: 093-773-3355

Contact us

ขับเคลื่อนโดย Blogger.