• Sun Plastwood Tel: 093-773-3355
พลาสวูดสำหรับงานภายใน หนา 12 มม. 845 บาท SUN PLASTWOOD   Tel: 093-773-3355
พลาสวูดสำหรับงานภายใน หนา 12 มม.

พลาสวูดสำหรับงานภายใน หนา 12 มม.
พลาสวูด แผ่นพลาสวูด, ไม้พลาสวูด (Plastwood)
สำหรับงานภายใน คุณสมบัติมาตราฐาน คุณภาพสูง ราคาถูก
ความหนา (มม.): 12 มม.
ขนาด (มม.):  1220 x 2440, 1220 x 3050, 1560 x 3050, 2050 x 3050
สี: ขาว
ราคา:  845-1,050 บาท

SUN PLASTWOOD   Tel: 093-773-3355

แผ่นพลาสวูดใช้กับเครื่องมือช่างได้ทุกชนิด
แผ่นพลาสวูดเป็นแผ่นวัสดุที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า แผ่นพีวีซีโฟม ทำจากส่วนผสมของผงไม้และพลาสติกรีไซเคิล แผ่นพีวีซีโฟมมีหลายประเภทขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของเนื้อวัสดุ หากมีความหนาแน่นมาก แผ่นวัสดุจะมีความแข็ง เหมาะสำหรับใช้งานภายนอกและงานก่อสร้างแทนการใช้ไม้อัด หรือไม้แท้
สำหรับแผ่นพลาสวูดที่มีความหนาแน่นน้อยจะมีความยืดหยุ่นมาก มีความอ่อนตัว โค้งงอและขึ้นรูปได้ง่าย จึงเหมาะกับการนำมาทำชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ งานตกแต่งภายใน รวมถึงงานทำป้ายโฆษณาต่าง ๆ เป็นต้น แผ่นพีวีซีโฟมทั้งประเภทที่มีความหนาแน่นมากและประเภทที่มีความหนาแน่นน้อยมีความยาวสูงสุดอยู่ที่ 6 เมตร มีความหนาให้เลือกตั้งแต่ 1 – 25 มิลลิเมตร สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ
นอกจากนี้ แผ่นพีวีซีโฟมที่มีความหนาแน่นน้อย มักมีการนำมาทำลวดลายต่าง ๆ ให้สวยงาม มีทั้งงานฉลุ ลายนูน ทำส่วนเว้าโค้ง ขึ้นรูป เป็นต้น แผ่นพีวีซีทั้งที่มีความหนาแน่นน้อยและมีความหนาแน่นมากสามารถทาสีได้ตามต้องการ สีที่นิยมใช้กัน คือ สีอะครีลิกและสีอีพอกซี่ สำหรับแผ่นพลาสวูดนั้นเมื่อนำมาใช้งานตกแต่งภายในและภายนอก สามารถใช้เครื่องมือช่างได้ทุกชนิด เช่น อุปกรณ์เลื่อย ไส เจาะ ตอก ทำให้ทำงานได้ง่าย
แผ่นพลาสวูดสามารถนำมาใช้งานตกแต่งทั้งภายนอกและภายในได้ทุกส่วนของบ้าน รวมถึงห้องครัวและห้องอาหารด้วย เนื่องจากแผ่นพีวีซีโฟมเป็นวัสดุที่ปลอดภัยในการใช้งาน ไม่มีส่วนผสมของแร่ใยหิน ใช้งานได้ดี มีความแข็งแรงทนทาน มีน้ำหนักเบา ไม่บวมน้ำ ทนต่อแรงกระแทกได้ดี และมีขั้นตอนการดูแลรักษาและทำความสะอาดที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่สิ้นเปลืองเวลาและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษามากด้วย
เมื่อเทียบกับไม้แท้ แผ่นพลาสวูดถือว่าราคาไม่แพงและมีข้อดีมากมายที่สามารถใช้แทนไม้แท้ได้ เราจึงเห็นชิ้นงานเป็นจำนวนมากที่ทำขึ้นมาสวยงาม มีลวดลายฉลุ ตกแต่งอยู่กลางแจ้งและสนามหญ้า ทำให้บ้านดูสวยงามขึ้น ชิ้นงานที่มีความสวยงามที่เราเห็นโดยทั่วไป ได้แก่ รั้วบ้าน งานตกแต่งระเบียง ศาลาสนามหญ้า โต๊ะสนาม หลังคา ประตู ป้ายโฆษณาและงานเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เป็นต้น


จะทำอย่างไรเมื่อต้องการเปลี่ยนสิ่งของที่ทำจากพลาสวูด
สิ่งที่เป็นสัจธรรมของโลกใบนี้อย่างหนึ่ง ก็คือ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมานั้นล้วนแล้วแต่ไม่มีความพอดีใด ๆ ทั้งสิ้น เมื่อมีการใช้งานก็ต้องย่อมมีวันเปลี่ยนแปลง เมื่อได้สัมผัสและได้รู้จักนานขึ้นเรื่อย ๆ ก็ต้องมีความรู้สึกเบื่อหน่ายและต้องการที่จะหาอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอ ชิ้นงานต่าง ๆ ก็เช่นเดียวกันต่อให้จะเป็นงานที่มีความสวยงามมากแค่ไหน แต่เมื่อใช้ไปได้สักระยะเวลาที่เป็นไปตามสมควรก็จะกลายเป็นของเก่าที่ดูไม่น่าสนใจ การใช้สิ่งของที่ทำจากพลาสวูดก็เช่นเดียวกันแม้ในตอนแรกอาจจะดูว่ามีความแปลกตาสวยงาม แต่เมื่อได้เห็นเป็นประจำได้ใช้งานเป็นประจำก็เริ่มที่จะรู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงลวดลายใหม่ ๆ หรือสีใหม่ ๆ แล้ว จะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สิ่งแรกที่ต้องเข้าใจก่อนก็คือวัสดุประเภทพลาสวูดนั้นเป็นวัสดุที่ถูกขึ้นรูปมาให้เป็นแผ่น ๆ เสียเป็นส่วนใหญ่และการใช้งานหลักนั้นจะเห็นว่าเน้นไปที่เรื่องของการฉลุลวดลายเสียมากกว่า แม้แต่การทำเฟอร์นิเจอร์เองก็ไม่ใช่เป็นเฟอร์นิเจอร์ผิวเรียบ ๆ ธรรมดาทั่วไป แต่จะมีการเล่นลวดลาย การแกะสลักลวดลายให้มีความสวยงามตระการตาอย่างที่เห็น ๆ กันอยู่ เพราะฉะนั้นวิธีการที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงหากว่าเริ่มรู้สึกเบื่อหรือเริ่มรู้สึกว่าสิ่งที่เห็นอยู่ทุกวันนี้ซ้ำซากจำเจ มันคงไม่มีวิธีการใดจะเปลี่ยนไปได้นอกจากการเปลี่ยนสิ่งของอันใหม่เข้ามาแทนเลย เพราะอย่างที่บอกว่าวัสดุอย่างพลาสวูดนั้นจะเน้นไปที่การฉลุหรือแกะเป็นลวดลายสวยงาม เพราะฉะนั้นเมื่อฉลุหรือแกะออกมาแล้วคงเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นรูปแบบใหม่ เพราะฉะนั้นวิธีการที่ดีที่สุดคือต้องยกเอางานชิ้นใหม่มาเปลี่ยนแทนไปเลยจะตอบโจทย์ได้มากที่สุด
แม้จะดูว่าเป็นเรื่องสิ้นเปลือง แต่ก็ต้องยอมรับว่างานที่ทำจากพลาสวูดนั้นหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสามารถแก้ไขบางจุดได้ บางทีการแก้ไขอาจจะเสียเงินมากกว่าการซื้อเข้ามาใช้งานใหม่ด้วยซ้ำ ก่อนการซื้อทุกครั้งจึงควรพิจารณาความต้องการของเราให้ดีที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน


จะต้องทำอย่างไรเมื่อเจอคู่แข่งขายพลาสวูดจำนวนมาก
ต้องยอมรับว่าการทำธุรกิจในทุก ๆ วันนี้ไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อนแล้ว สินค้าทุกประเภทไม่เคยมีคนขายแค่คนเดียวอีกต่อไป การขายเป็นสิ่งที่ยากมากขึ้น  เนื่องจากว่าเมื่อมีผู้ขายสินค้ามากขึ้น แต่ความต้องการใช้สินค้าเท่าเดิม นั่นเท่ากับว่าเป็นการตัดการขายกันเองไปในตัว วัสดุแผ่นพลาสวูดก็เช่นเดียวกัน แค่ลองค้นหาในอินเทอร์เน็ตก็เห็นมีคนขายเป็นสิบ ๆ ราย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังขายเช่นกันมาดูวิธีการทำให้การขายของคุณได้ผลมากขึ้น
1. นำเสนอคุณสมบัติตามความเป็นจริง – ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใดก็แล้วแต่ การนำเสนอสินค้าตามความเป็นจริงย่อมเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจมากที่สุด การขายพลาสวูดเองก็เช่นเดียวกัน การอวดอ้างสรรพคุณเกินความเป็นจริงเมื่อลูกค้านำไปใช้แล้วทำไม่ได้ ก็จะเกิดผลในแง่ลบและส่งผลเสียอย่างใหญ่หลวง
2. ไม่พูดถึงคู่แข่งในด้านลบ – การนำเสนอสินค้ากับลูกค้าแต่พูดถึงคู่แข่งแต่ด้านลบจะส่งผลต่อความรู้สึกของลูกค้าโดยตรง ในลักษณะที่ว่าทำไมถึงต้องพูดถึงแต่คู่แข่งว่าไม่ดีตลอดเวลา อาจทำให้ลูกค้าอยากรู้เองก็ได้ว่าที่บอกว่าไม่ดีจริงหรือไม่ ทำให้เกิดการเปรียบเทียบ อีกทั้งยังทำให้ความรู้สึกของลูกค้าไม่ดีด้วย
3. เต็มใจในการให้บริการ – การให้บริการถือเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้รับไม่แตกต่างไปจากตัวคุณภาพของสินค้าเลย หากว่าสินค้าดีแต่การบริการแย่ ตัวลูกค้าเองก็ไม่อยากเข้าร้านเพื่อซิ้อสินค้าสักเท่าไหร่นัก
4. แนะนำความรู้เสริมในการใช้งาน – สินค้าประเภทพลาสวูดจัดว่าเป็นสินค้าที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย เพราะฉะนั้นถ้าหากว่าคนขายสามารถแนะนำการใช้งานในส่วนต่าง ๆ เพิ่มเติมจากที่ลูกค้าเคยรู้มาก็จะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและอยากกลับมาซื้อซ้ำอีก
การขายสินค้าทุกประเภทความจริงใจย่อมเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ การขายสินค้าประเภทพลาสวูดก็เช่นเดียวกัน ถ้าหากผู้ขายมีความจริงใจ ตั้งใจในการให้บริการและมีมารยาทในการขายที่ดี รวมถึงสินค้ามีคุณภาพ ยังไงเสียลูกค้าก็ต้องมีการซื้อซ้ำและมีการแนะนำให้คนอื่นมาซื้ออย่างแน่นอน

Reviews:

แสดงความคิดเห็น

Sun Plastwood Tel: 093-773-3355

Contact us

ขับเคลื่อนโดย Blogger.