• Sun Plastwood Tel: 093-773-3355
พลาสวูดสำหรับงานภายใน หนา 2 มม. SUN PLASTWOOD   Tel: 093-773-3355
พลาสวูดสำหรับงานภายใน หนา 2 มม.

พลาสวูดสำหรับงานภายใน หนา 2 มม.
พลาสวูด แผ่นพลาสวูด, ไม้พลาสวูด (Plastwood)
สำหรับงานภายใน คุณสมบัติมาตราฐาน คุณภาพสูง ราคาถูก
ความหนา (มม.): 2 มม.
ขนาด (มม.):  1220 x 2440, 1220 x 3050, 1560 x 3050, 2050 x 3050
สี: ขาว
ราคา:  - บาท

SUN PLASTWOOD   Tel: 093-773-3355

คุณสมบัติทนน้ำของ พลาสวูด
พลาสวูด เป็นสิ่งจำเป็นต่อการก่อสร้างในปัจจุบันนี้มาก เนื่องจากมีความประหยัดค่าใช้จ่ายในหลาย ๆ ด้าน ทั้งประหยัดเวลาในการตัดต่อติดตั้ง ประหยัดเวลาในการจ่ายค่าซ่อมแซม ประหยัดเงินในการซื้อเปลี่ยนใหม่เพราะมีความคงทนต่อรอยขีดข่วน ทนต่อน้ำ ทนต่อไฟ จัดว่าเป็นคุณสมบัติที่หาได้เฉพาะพลาสวูดชนิดนี้เท่านั้น ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้ในการตกแต่งบ้านเพิ่มความสวยงามภายในนั่นเอง
พลาสวูด มีหลายขนาดมีหลายความหนาให้ได้เลือกเหมาะสมกับอาคาร บ้านเรือนห้องลักษณะที่แตกต่างกันออกไปและมีให้เลือกหลากหลายราคาที่เหมาะสมกับคุณ แต่อย่างไรก็อยู่ในเกณฑ์ราคาที่ถูกอยู่ดี นอกจากนั้นยังมีไอเดียในการออกแบบให้คุณอีกหลากหลายลวดลายสีสันสวยงามบนอินเทอร์เน็ตที่พอจะเป็นแนวทางให้คุณได้ หรือจะเลือกที่มีลวดลายตกแต่งสำเร็จรูปอยู่แล้วก็ได้ แผ่นชนิดนี้มีเชื่อเสียงในด้านความคุ้มค่า ด้วยวัสดุที่ผลิตออกมานั้นมีคุณภาพพร้อมมอบความคงทนแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นวัสดุที่ทนต่อน้ำ ไม่อืดพองได้ง่าย ๆ แม้โดยน้ำเป็นเวลานาน สามารถใช้น้ำในการทำความสะอาดได้เพื่อรักษาสภาพให้เหมือนใหม่ สวยงามเสมอ ทำให้แผ่นชิ้นนี้มีอายุการใช้งานระยะเวลานานหลายปีถึงค่อยเปลี่ยนที นับเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก พลาสวูด มีข้อดีในส่วนนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับการติดตั้งด้วยวัสดุชนิดอื่น ข้อดีไม่เพียงแค่ทนน้ำเท่านั้นยังติดตั้งได้อย่างง่ายดายอีกด้วยเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งได้ภายในระยะเวลาสั้น รวดเร็ว แต่งานก็ยังประณีตสวยงามไม่แพ้วัสดุอื่น ประหยัดรายจ่ายและประหยัดเวลาได้ดี นับเป็นทางเลือกที่ดีเหมาะสมกับคนยุคนี้มากที่สุด

พลาสวูด เป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมในการตกแต่งบ้านของเจ้าบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีเวลาว่างจนสามารถแสดงฝีมือผ่าน DIY ด้วยตัวของตัวเองได้ เนื่องจากทำได้เองง่าย ๆ ประหยัดเวลาพร้อมกับประหยัดงบในการตกแต่งห้องได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องเสียเวลาเสียเงินในการจ้างผู้เชี่ยวชาญมาทำให้ เมื่อเลิกงานสามารถทำการติดตั้งแบบง่าย ๆ ได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วและได้เฟอร์นิเจอร์ที่แข็งแรง คงทน ที่สำคัญสวยงามคลาสสิกอีกด้วย

ทำอย่างไรให้พลาสวูดมีลวดลายที่สวยงาม
ถ้าหากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในการนำวัสดุต่าง ๆ มาใช้ในการตกแต่งบ้าน เชื่อเหลือเกินว่าหนึ่งในวัสดุที่คุณจะต้องเลือกเข้ามาใช้งานอย่างแน่นอน ก็คือ พลาสวูด เหตุเพราะเป็นอีกประเภทวัสดุที่สามารถให้ความสวยงามได้อย่างที่ใจคนทำงานต้องการ แม้ว่าจะเป็นวัสดุที่ไม่ค่อยนิยมกับการทาสีมากนัก แต่ถ้าหากเป็นเรื่องของการออกแบบลวดลายเจ้าวัสดุประเภทนี้ขอบอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ยิ่งถ้าได้คนที่มีความเชี่ยวชาญหรือมีความสามารถมาทำการแกะลายให้ด้วยแล้ว รับรองเลยว่างานของคุณจะยิ่งสวยมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก
คนตัดสินใจนำเอาพลาสวูดเข้ามาใช้ในการตกแต่งบ้านหรือสถานที่ต่าง ๆ นั้น จะต้องรู้คุณสมบัติที่แท้จริงของวัสดุประเภทนี้ก่อนว่าเป็นอย่างไร เพราะนอกจากคุณสมบัติในเรื่องของความคงทนต่อสภาพอากาศแล้ว จุดเด่นอีกอย่าง ก็คือ สามารถนำมาแกะเป็นลวดลายต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม  เนื่องจากว่าพลาสวูดมีหลากหลายความหนา โดยแต่ละความหนาก็จะใช้งานแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าเป็นแบบที่สามารถแกะลวดลายได้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นความหนาในระดับน้อยไปจนถึงระดับกลาง เรามักจะเห็นว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากสิ่งนี้มักจะมีการทำลายให้สวยงามแต่จะไม่ค่อยมีการเน้นสีสักเท่าไหร่นัก สาเหตุก็เนื่องมาจากมันเป็นวัสดุที่ซึมซับสีได้ไม่ค่อยดี ถ้าหากทาเอาไว้ พอนานเข้าสีก็จะหลุดลอกได้ง่าย คนส่วนใหญ่จึงเน้นที่การแกะลวดลายให้มีความสวยงามมากกว่า
การทำให้พลาสวูดมีลวดลายที่สวยงามได้นั้น ส่วนใหญ่แล้วก็จะจ้างช่างให้เข้ามาทำให้ตามต้องการ โดยช่างเขาก็จะมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงานโดยเฉพาะและช่างเหล่านี้ก็จะมีความเชี่ยวชาญในการทำงานสูง ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่างานจะออกมาค่อนข้างดีและไม่มีจุดให้ต้องตำหนิหรือแก้ไขอย่างไรก็ดีหากต้องการทาสีด้วยก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันแต่ว่าเมื่อใช้ไปนาน ๆ แล้วความสวยงามก็จะลดลงอย่างรวดเร็วจากการที่สีหลุดล่อนออกไปจากตัววัสดุ

Reviews:

  1. บริการตัด A3 ไหมครับ ส่งเชียงใหม่ ต้องสั่งขั้นต่ำกี่แผ่น

    ตอบลบ
  2. มีบริการตัด ขนาด 20*30 ซม.ไหมครับ จำนวน 100 แผ่น

    ตอบลบ
  3. ขอราคาแผ่นพลาสวูด หนา 2 มิลหน่อยค่ะ ราคาต่อแผ่นเท่าไหร่

    ตอบลบ

Sun Plastwood Tel: 093-773-3355

Contact us

ขับเคลื่อนโดย Blogger.