• Sun Plastwood Tel: 093-773-3355
คุณสมบัติของพลาสวูด (Plastwood)

พลาสวูด (Plastwood) มีสีขาว ลักษณะเบา มีคุณสมบัติทางกายภาพ มีความแข็งแรง มีความหนาแน่น (น้ำหนัก) มีความยืดหยุ่น มีความแข็งตัวของผิวหน้า การรองรับแรงกระแทก การรองรับน้ำหนักกดทับ มีคุณสมบัติเหนือกว่าวัสดุไม้ทั่วไป เนื่องจากไม่ดูดซึมความชึ้น จึงไม่เกิดปัญหาบวมน้ำ มีความทนทานต่อสภาพอากาศได้ดี ทนความร้อน และทนต่อสภาพกลางแจ้ง เป็นฉนวนกันความร้อน กันเสียง ไม่เป็นเชื้อไฟ และยังต้านทานสารเคมีหลายๆ ชนิดอีกด้วย

สามารถใช้กับเครื่องมือช่างได้ทุกประเภท ไส เลื่อย ตอกตะปู ยิงสกรู ฉลุ  ฉลุลวดลายได้เหมือนวัสดุไม้ทั่วไป เพื่อขึ้นแบบต่างๆ ได้ตามต้องการ เหมาะสมกับงานไม้ได้หลายๆ ประเภททั้งงานภายใน และภายนอก อีกทั้งยังพ่นสีด้วยสีประเภทสีอะครีลิค (Acrylic) หรือสีอีพอกซี่ (Epoxy) เพื่มสีสัน และความสวยงาม ให้กับงานไม้ประยุกต์นั้นๆ

มารู้จักแบรนด์ชั้นนำของพลาสวูดกัน
พลาสวูดเป็นวัสดุที่มีลักษณะคล้ายไม้อัด ผิวเรียบ มีสีขาวทำจากพีวีซีโฟมมีผู้เลือกพลาสวูดเพื่อนำไปใช้งานที่หลากหลาย ทั้งนำไปทำเป็นฝ้าเพดาน ไม้บัว คิ้ว เฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ตกแต่งรั้วหรือนำไปฉลุเป็นลวดลายต่าง ๆ เพื่อตกแต่งบ้าน ใช้ติดตั้งเป็นฉากกั้นพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ของห้องทั้งในและนอกบ้าน เป็นต้น
ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของความทนทานต่ออุณหภูมิ ความร้อน ความชื้น ไม่บวมน้ำ น้ำหนักเบา ติดตั้งง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษอะไรในการตัด ตกแต่ง เลื่อย ฉลุลายหรือเจาะนำมาขึ้นรูปเป็นชิ้นงานได้เหมือนกับไม้ ทำให้พลาสวูดเป็นวัสดุที่นิยมและหาซื้อง่าย เพราะมีผู้หันมาผลิตและจำหน่ายกันมากขึ้นด้วย
เรามาทำความรู้จักแบรนด์ชั้นนำของวัสดุพลาสวูดกัน
พลาสวูด เป็นยี่ห้อพลาสวูดที่เป็นที่นิยมใช้กันอย่างกว้างขวาง บริษัทก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2538 บริษัทเน้นผลิตวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นวัสดุที่ทดแทนการใช้ไม้จริงจากธรรมชาติ วัสดุที่บริษัทจำหน่าย มีทั้งพลาสวูดประตูและวงกบพีวีซี ไม้ระแนงกรีนวูด ฯลฯ แผ่นพลาสวูดของสยามพลาสวูดได้มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมจากกระทรวงอุตสาหกรรม มอก.2536-2550 แผ่นพลาสวูดยี่ห้อสยามพลาสวูดมีรุ่น มอก. เหมาะกับงานที่เน้นความแข็ง ไม่เน้นความหนาแน่น รุ่น ECO เหมาะกับงานที่เน้นความแข็ง ไม่เน้นความหนาแน่น และรุ่น EZY เหมาะกับการใช้งานภายในอาคารเท่านั้น มีความหนาแน่นน้อยและไม่แข็งเท่าอีกสองรุ่น
พลาสวูด เป็นอีกยี่ห้อของพลาสวูดที่มีผู้นิยมใช้งานกันมากเช่นกัน พลาสวูดของไทยพลาสวูดแบ่งออกเป็นรุ่น มีรุ่นชนิดแข็งพิเศษหรือ Celuka เหมาะสำหรับใช้งานเฟอร์นิเจอร์ฉลุลายหรือประตูที่เน้นความแข็งแรงและไม่เป็นรอยขูดขีดง่าย รุ่นชนิดแข็งมากหรือ ExFoam เหมาะใช้กับงานฝ้า งานตกแต่งภายในที่เน้นผิวเรียบ แต่ไม่ต้องการความแข็งมากและรุ่นชนิดแข็งหรือ DecaFoam เหมาะใช้กับป้ายโฆษณา หรือป้ายขนาดเล็ก ๆ ที่ไม่ได้เน้นความแข็งแรงมากนัก
พลาสวูดทั้งสองยี่ห้อนี้ถือเป็นพลาสวูดที่มีคุณภาพมีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป หาซื้อได้ง่ายมีหลายเกรด หลายราคาเพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อให้เหมาะกับการใช้งานแต่ละประเภทที่ต้องการความหนาแน่น หรือความแข็งที่แตกต่างกันไป



Reviews:

แสดงความคิดเห็น

Sun Plastwood Tel: 093-773-3355

Contact us

ขับเคลื่อนโดย Blogger.