• Sun Plastwood Tel: 093-773-3355
พลาสวูดสำหรับงานภายใน หนา 20 มม. 1,290 บาท SUN PLASTWOOD   Tel: 093-773-3355

พลาสวูดสำหรับงานภายใน หนา 20 มม.
พลาสวูด แผ่นพลาสวูด, ไม้พลาสวูด (Plastwood)
สำหรับงานภายใน คุณสมบัติมาตราฐาน คุณภาพสูง ราคาถูก
ความหนา (มม.): 20 มม.
ขนาด (มม.):  1220 x 2440, 1220 x 3050, 1560 x 3050, 2050 x 3050
สี: ขาว
ราคา:  1,290-1,590 บาท

SUN PLASTWOOD   Tel: 093-773-3355

สร้างความมั่นใจก่อนการเลือกใช้พลาสวูดจากรีวิวทางอินเทอร์เน็ต
หากคุณต้องการเลือกซื้อวัสดุสักชนิดมาใช้งานด้านการก่อสร้างหรือใช้งานด้านการประกอบเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ นอกจากไม้ที่เรานิยมเลือกมาใช้กันแต่ดั้งเดิมเหมือนอย่างที่ทำกันมาแล้ว ปัจจุบันยังมีการเลือกใช้วัสดุที่ผลิตขึ้นมาทดแทนการใช้ไม้จริงอยู่หลายชนิดด้วยกัน แผ่นพลาสวูดก็เป็นหนึ่งในวัสดุเหล่านั้นที่ผู้ใช้จำนวนไม่น้อยตัดสินใจเลือกมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับความต้องการใช้งานของตนเอง เนื่องจากสามารถนำมาปรับใช้ได้หลายรูปแบบตามแต่ละขนาด
การนำแผ่นพลาสวูดมาใช้งานนั้นทำได้อยู่หลายอย่างมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำมาทำแผ่นประเภทกันความร้อนภายในบ้านหรืออาคารสถานที่อื่น ๆ การนำมาทำฉากผนังกั้นห้อง กั้นพื้นที่ การนำมาใช้งานทางการตลาดอย่างการทำแผ่นป้ายโฆษณาและรวมไปถึงพวกเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถฉลุลวดลายได้อย่าง ประตูหรือโต๊ะ ที่สามารถนำไปใช้งานได้อย่างมากมายเช่นนี้ก็เพราะว่าคุณสมบัติที่มีความทนทานต่อการใช้ ทนฝน ทนแดดได้ มีความยืดหยุ่น เพราะวัสดุหลักที่นำมาผลิตก็คือพวก PVC ทั้งหมดนี้จึงทำให้ใครต่อใครก็ต่างมีความสนใจอยากจะลองมาใช้งานบ้าง แต่เพื่อความแน่ใจและเพื่อเพิ่มสร้างความมั่นใจก่อนการเลือกซื้อ คุณจึงควรหาข้อมูลเพื่อใช้ในการประกอบการตัดสินใจ ช่องทางที่ง่ายและสะดวกที่สุดก็น่าจะเป็นทางอินเทอร์เน็ต เช่น
จากเว็บบอร์ดพูดคุย เว็บไซต์ประเภทที่คนในสังคมชอบไปตั้งคำถามหรือกระจายข้อมูลเพื่อเผยแพร่แลกเปลี่ยนกัน เว็บแบบนี้จะทำให้คุณได้ข้อมูลจากผู้ที่ลองใช้เองและการถกเถียงกันตามความเห็นของแต่ละคน ซึ่งจะได้ทราบข้อมูลทั้งข้อดีและข้อเสียของพลาสวูดได้อย่างดี
จากรีวิวของผู้ซื้อใช้ในเว็บของร้านที่ขายหรือของเครือข่ายในยี่ห้อนั้น ๆ โดยสังเกตว่าเว็บไซต์ของทางร้านที่ขายนั้นมีการรีวิวจากผู้ที่ซื้อไปใช้บ้างหรือไม่ เช่น การแสดงความคิดเห็นตอบกลับ ภาพการซื้อหรือการนำไปใช้ในแบบต่าง ๆ
เพราะการเลือกใช้สิ่งของและวัสดุใด ๆ ก็ตามจำเป็นต้องเลือกให้ดี เพราะการใช้งานไม่ได้ใช้เพียงวันสองวัน การจะเลือกใช้แผ่นพลาสวูดก็ต้องหาข้อมูลเพื่อเก็บรายละเอียดไว้ให้มากที่สุด ทั้งความน่าเชื่อถือของแหล่งซื้อและคุณภาพ อีกทั้งขอบเขตของการนำมาใช้งานด้วยเพื่อประโยชน์แก่ตัวของคุณเอง


ว่าด้วยราคาพลาสวูดในท้องตลาด

พลาสวูด คือ แผ่นพีวีซีโฟมแข็งสีขาวที่ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายทั้งภายในและภายนอก แม้กระทั้งเชิงธุรกิจต่าง ๆ พลาสวูดจัดเป็นวัสดุที่มีความหนาแตกต่างกันออกไป คือเริ่มตั้งแต่ 2 มิลลิเมตร ไปจนถึง สามสิบกว่ามิลลิเมตร ซึ่งราคาของพลาสวูดก็จะแตกต่างกันออกไปตามความหนาของแผ่น วันนี้สาระดี ๆ จึงขอเจาะลึกเกี่ยวกับราคาต่อหน่วยของพลาสวูดแต่ละประเภทครับ
สำหรับราคาของพลาสวูดแต่ละประเภทจะขึ้นอยู่กับความหนาของแผ่นพลาสวูดและสามารถแยกราคาเป็นแผ่นพลาสวูดสำหรับตกแต่งภายในและภายนอกได้ดังนี้
พลาสวูดสำหรับตกแต่งภายใน
ขนาด 3 มิลลิเมตร ราคาโดยประมาณ  330 บาท
ขนาด 10 มิลลิเมตร ราคาโดยประมาณ   800 บาท
ขนาด 15 มิลลิเมตร ราคาโดยประมาณ   1,300 บาท
ขนาด 20 มิลลิเมตร ราคาโดยประมาณ   1,600  บาท
ขนาด 25 มิลลิเมตร ราคาโดยประมาณ   1,900  บาท

และพลาสวูดสำหรับตกแต่งภายในมีราคาโดยประมาณดังนี้
ขนาด 3 มิลลิเมตร ราคาโดยประมาณ  480 บาท
ขนาด 10 มิลลิเมตร ราคาโดยประมาณ   1,150 บาท
ขนาด 15 มิลลิเมตร ราคาโดยประมาณ   1,650 บาท
ขนาด 20 มิลลิเมตร ราคาโดยประมาณ   2,400  บาท
ขนาด 25 มิลลิเมตร ราคาโดยประมาณ    1900  บาท
จะเห็นได้ว่าพลาสวูด สำหรับตกแต่งภายนอกจะมีราคาที่สูงกว่าพลาสวูดที่ใช้ตกแต่งภายในอยู่เล็กน้อยและจะต้องศึกษารายละเอียดให้ดีว่าพลาสวูดแบบไหนเหมาะกับงานประเภทใดบ้าง โดยก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อจะต้องศึกษาและเปรียบเทียบราคาหลาย ๆ ร้าน และอย่าหลงเชื่อร้านที่ให้ราคาถูกเป็นพิเศษ เพราะอาจจะได้สินค้าที่คุณภาพไม่ได้ เมื่อนำไปใช้งานอาจก่อให้เกิดความเสียหายกับชิ้นงานของท่านเป็นการเสียทั้งงาน ทั้งเงินและเวลาโดยเปล่าประโยชน์อีกด้วย
พลาสวูดเป็นวัสดุทดแทนไม้ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การใช้งาน การตัดสินใจเลือกซื้อพลาสวูดจะต้องคำนึงถึงความเหมาะสมของราคา ซึ่งต้องมีการศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับราคาและคุณภาพของสินค้า โดยการเปรียบเทียบร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อให้ท่านได้มั่นใจที่สุดว่าจะได้แผ่นพลาสวูดที่ดี มี

ไม่ว่าจะตกแต่งภายนอกหรือภายในก็ไม่ใช่ปัญหาของไม้พลาสวูด
การตกแต่งบ้านให้สวยงามและคงทนนับได้ว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน  เนื่องจากว่าบ้านแต่ละหลังก็ต้องการมีดีไซน์เป็นของตัวเอง การเลือกวัสดุเข้ามาใช้งานจึงมีความสำคัญมาก เพราะว่าวัสดุแต่ละประเภทก็จะมีข้อเด่นและข้อด้อยแตกต่างกันออกไป การจะตกแต่งภายในบ้านกับภายนอกบ้านก็มีความต่างในการใช้วัสดุด้วย แต่รู้หรือไม่ว่าหากเป็นผลิตภัณฑ์ที่จำจากพลาสวูด ไม่ว่าคุณจะเอาไว้ตรงไหนก็มีความสวยงามและความคงทนไม่แพ้กัน
ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพลาสวูดนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการนำมาตกแต่งบ้านตามแต่ความต้องการของเจ้าของบ้าน เหตุเพราะพลาสวูดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ทำจากไม้ นั่นหมายความว่าไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องของน้ำ เช่นเดียวกันว่าความร้อนก็ไม่ใช่ปัญหาของวัสดุประเภทนี้ จึงตัดปัญหาในเรื่องของการทำให้ผลิตภัณฑ์พังเสียหายได้ง่ายถ้าหากว่าอยู่นอกบ้านได้เลย ส่วนเรื่องของในบ้านก็ยิ่งไม่ใช่ปัญหาหนักใหญ่เพราะโดยปกติหากสามารถตกแต่งด้วยวัสดุที่ทนต่อสภาพอากาศภายนอกบ้านได้แล้ว ภายในบ้านก็มักจะทำได้ตามไปด้วย แต่อาจจะต้องดูในเรื่องของความสวยงามว่าเหมาะสมหรือไม่เท่านั้น ซึ่งตรงนี้ก็ไม่ค่อยเป็นปัญหาสำหรับวัสดุประเภทนี้เท่าไหร่นักเหตุเพราะสามารถแกะสลัก ดัดโค้งงอเป็นรูปต่าง ๆ ได้ตามต้องการ นับเป็นจุดเด่นที่หาได้ยากจากวัสดุประเภทใกล้เคียงกันสามารถตกแต่งได้ทั้งภายในบ้านและภายนอกบ้านแบบนี้
แม้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแผ่นพลาสวูดจะมีความคงทนต่อสภาพอากาศได้ดีไม่ว่าจะเป็นฝนตก อากาศร้อนหรือว่าแสงแดด แต่อีกสิ่งช่วยทำให้คุณสมบัติเหล่านี้อยู่ได้ยาวนานขึ้น ก็คือ ต้องหมั่นดูแลรักษาและเอาใจใส่ให้มาก ๆ ไม่ใช่ว่าพอตกต่างเสร็จแล้วก็ทิ้งขว้างไม่สนใจ ไม่เคยมาดูแล ไม่เคยทำความสะอาดเลย เพราะถ้าหากเป็นแบบนี้ต่อให้จะเป็นวัสดุชั้นเลิศแค่ไหนก็มีโอกาสพังก่อนกำหนดได้ การดูแลเอาใจใส่จึงเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสิ่งของให้อยู่กับเราไปนาน ๆ

Reviews:

แสดงความคิดเห็น

Sun Plastwood Tel: 093-773-3355

Contact us

ขับเคลื่อนโดย Blogger.